Halsey hé lộ concept album độc nhất khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích trước ngày D-Day

Ngày : 24/08/2021
THANTUONG - Không có bất cứ single nào mở đường, If I Can’t Have Love, I Want Power lại được giới thiệu bằng một video concept vô cùng đầu tư với cảm hứng đặc biệt.

Mô tả hình

 

Album thứ 4 trong sự nghiệp của Halsey mang tên If I Can’t Have Love, I Want Power, sẽ được ra mắt vào ngày 27 tháng 8 tới đây. Dù vậy, khán giả và người hâm mộ vẫn chưa có nhiều thông tin xung quanh về sản phẩm được mong đợi này. Kể từ Manic, Halsey đã tự mang về một vầng hào quang không thể xóa bỏ xung quanh nghệ danh của mình.

Đền đáp sự mong chờ ấy, Halsey đã chính thức lộ diện trong một video giới thiệu concept album. Xuất hiện với ngoại hình đầy quyền lực, quyến rũ cùng chiếc bụng bầu lộ rõ, Halsey khiến không ít khán giả choáng ngợp bởi hình tượng của mình. Dưới lớp makeup, cô tựa như nhân vật bước ra từ một tác phẩm trong Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan.

Trong video, bà mẹ trẻ đưa những người xem may mắn tham quan một trong những địa điểm nghệ thuật được ghé thăm nhiều nhất tại New York. Trên quãng đường, Halsey chỉ dừng lại trước những bức tranh về tình mẫu tử, tái hiện lại trải nghiệm hạ sinh một thiên thần như Madonna and Child, Virgin and Child Enthroned. Một trong những bức tranh tạo được ấn tượng mạnh là Charity của Guido Reni, miêu tả không gian thiêng liêng nơi bầu sữa mẹ của người phụ nữ đang ôm ấp và nuôi dưỡng 3 đứa trẻ sơ sinh. 

Mô tả hình

 

Đến giây phút cuối cùng, Halsey hiên ngang trước camera, kéo tấm vải đỏ phủ lên bức tranh khổ lớn nhất tại bảo tàng. Nằm dưới ánh sáng rực rỡ của không gian nghệ thuật, cover album của If I Can’t Have Love, I Want Power lộ diện đầy tự hào. Trong khung hình, Halsey tựa lên ngai vàng như một nữ hoàng đích thực, lộ một bên ngực nhưng không hề bối rối. Thậm chí, trông nàng còn vô cùng thư giãn khi bên cô là một thiên thần kháu khỉnh đang ngồi trên lòng. Mạnh mẽ, tự do và đầy tính biểu tượng. Chỉ với từng đó chi tiết thôi, có thể thấy Halsey đã đặt rất nhiều công sức, tâm huyết vào tác phẩm này.

Concept album này nói về niềm vui và sự sợ hãi của việc mang trong mình một sinh linh và hạ sinh”, nữ ca sĩ nói. “Đây là điều rất quan trọng với tôi khi cover art đã truyền tải được cảm xúc trên hành trình của tôi suốt nhiều tháng qua. Phức cảm trinh-điếm (Madonna and the Whore). Ý tưởng (là) tôi như một vật thể gợi dục và cơ thể tôi là nơi nuôi dưỡng và chào đón đứa con của mình là 2 concept có thể cùng tồn tại song song, yên bình và cũng đầy mạnh mẽ.”

Vào tháng 6 vừa qua, nữ ca sĩ đã thông báo tựa đề cho album phòng thu thứ 4 của mình, bên cạnh danh sách đội ngũ trực tiếp tham gia sản xuất cùng cô. Với sự xuất hiện của Trent Reznor và Atticus Ross của nhóm Nine Inch Nails, khán giả có quyền tự tin về một dự án được hoàn thiện chất lượng. Vào đầu năm nay, 2 thành viên đã mang về tư gia cặp đôi giải thưởng quan trọng là Quả cầu vàng và Oscar cho Nhạc phim gốc hay nhất cho phim hoạt hình Soul của Pixar. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang