"Giả ngơ" không biết gì khi fan đòi album, nhưng 3 tuần sau Billie Eilish tặng fan luôn single mới

Ngày : 10/11/2020
THANTUONG - Khuya ngày 09/11, Billie Eilish bất ngờ thông báo single mới với vỏn vẹn tên single và ngày giờ ra mắt, sau chuỗi ngày dài im ắng trên mạng xã hội từ sau livestream concert.

Mô tả hình

 

Đáng tiếc, giới mộ điệu không biết được quá nhiều thông tin về sản phẩm mới của cô nàng. Các fan cũng trong trạng thái đứng ngồi không yên vì động thái “nhử” fan không giống ai từ Billie Eilish. Vỏn vẹn tên bài mới "Therefore I Am", cùng khung giờ phát hành chính thức lúc 10AM (PT) ngày 12/11 (tức ngày 13/11, 1AM, theo giờ Việt Nam). Tất cả những gì khán giả có được là việc một single mới sẽ ra mắt, và đâu đó là “màu sắc của bài hát, “vibe” mà ca khúc sẽ mang lại.

 

Mô tả hình

 

Bằng cách trả lời câu hỏi “màu sắc nào sẽ thể hiện được tinh thần của ca khúc”, Billie Eilish đã gửi đến khán giả một bức tranh màu cam đất, điều khiến người hâm mộ phải suy nghĩ. Tượng trưng cho mùa thu, đây có thể sẽ là ca khúc ấm áp, dễ chịu và nhẹ nhàng nhất mà cô ca sĩ gửi đến người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng không bất ngờ khi bài hát lại hoàn toàn ngược lại với những gì chúng ta đang suy nghĩ. Với một nghệ sĩ “dị” như Billie Eilish, điều này cũng không có gì bất ngờ. 

Mô tả hình

 

Chia sẻ về sản phẩm mới, anh trai của Billie Eilish, Finneas đã tiết lộ rằng cả hai anh em đang làm việc hết công suất để không chỉ cho ra mắt single mới, mà còn cả dự án album dài tay.  Tâm sự cùng tờ The Herald, nam nhạc sĩ thông báo rằng album sẽ chỉ lên kệ khi hai anh em có thể bắt đầu tour diễn để quảng bá, đồng nghĩa khán giả sẽ phải chờ đến khi lệnh giãn cách xã hội hoàn toàn bị chấm dứt vào năm sau. 

Nam ca sĩ cũng chia sẻ những dự định cá nhân trong khoảng thời gian không ai muốn này: “Tôi chẳng hề cảm thấy bị mệt mỏi chút nào. Billie và tôi có thể làm việc một - một với nhau, và tôi vẫn còn hợp tác với những nghệ sĩ khác qua Facetime và trao đổi về những sản phẩm mới…”

 

Mô tả hình

 

Trước đó, cô nàng đã cho ra mắt My Future, single nơi cô ca sĩ tâm tình những suy nghĩ, tâm sự của mình về tương lai. My Future cũng cho thấy một khía cạnh khác của Billie Eilish, đầy mơ mộng và hy vọng về thế gian. Mới mẻ và đầy hấp dẫn, single đã được chào đón nhiệt tình bởi cả người nghe nhạc và giới chuyên môn. Chạm tới vị trí thứ 6 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100, My Future còn nằm trong top những ca khúc phải nghe trên danh sách tuyển tập nhạc US-UK cuối mùa hè. Sau khi lên kệ, ca khúc còn được cô nàng biểu diễn tại DNC, Hội nghị toàn quốc của Đảng Dân chủ Mỹ. Ca khúc khi ấy cũng được đánh giá là một tuyên ngôn, một lời cổ vũ đến những khán giả trẻ như một liều thuốc chính trị. Bỏ phiếu cho ai, như thế nào cũng là điều Billie Eilish muốn nhắn nhủ đến thế hệ trẻ quan tâm đến chính cuộc sống và vấn đề thời sự tại đất nước mình.

:
Xem thêm
Về đầu trang