Fan phấn khích khi Lorde nói tiếng Việt gửi tới người hâm mộ Việt Nam

Ngày : 18/06/2021
THANTUONG - Sau nhiều năm vắng bóng, nữ ca sĩ người New Zealand cuối cùng đã quay trở lại cùng một single mới mang tên Solar Power. Dành nhiều tâm huyết cho tác phẩm, Lorde cũng không quên chiều lòng fan với những cử chỉ hết sức đáng yêu.

Mô tả hình

 

“Xin chào”, Lorde gửi lời chào trực tiếp đến khán giả Việt qua một video ngắn. Trên fanpage chính thức của Universal Music Vietnam, nữ ca sĩ nở nụ cười tươi tắn với chiếc áo vàng đúng chất Solar Power. Giới thiệu về sản phẩm mới, cô cũng không quên dành những lời yêu thương cho người hâm mộ.

Khán giả Việt chắc chắn đang cảm thấy vui mừng, không chỉ vì sự trở lại của Lorde mà còn bởi những câu nói đầy yêu thương mà cô dành tới người hâm mộ. “Xin chào! Là tôi, Lorde đây. Tôi muốn thông báo rằng tôi đã phát hành một single mới mang tên Solar Power. Hãy nghe và thưởng thức nó nhé. Chúc các bạn đáng yêu có một ngày vui vẻ!”

Hàng loạt cộng đồng âm nhạc US-UK tại Việt Nam đã chia sẻ video này và ngay lập tức nhận được rất nhiều comment, chia sẻ của các fan hâm mộ, bởi họ đã chờ đợi Lorde suốt 4 năm kể từ lần cuối cùng nữ nghệ sĩ ra sản phẩm. Và lần này đặc biệt hơn khi cô nàng còn nhắn gửi trực tiếp đến các fan Việt Nam như này!

Solar Power là single đầu tiên nằm trong album mới nhất của Lorde. Trước đó vào đầu tháng 6, nữ ca sĩ đã gửi thông cáo cùng lời nhắn giữ bình tĩnh tới khán giả. Với sự giúp sức của Jack Antonoff, người nghệ sĩ từng kết hợp với hàng loạt ngôi sao như Taylor Swift và Lana Del Rey, Solar Power chắc chắn sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua trong mùa hè này.

:
Xem thêm
Về đầu trang