Đêm nhạc “David Binney Quartet Live” mang đến trải nghiệm khó quên cho khán giả yêu Jazz

Ngày : 17/11/2018
THANTUONG - Tối ngày 17.11.2018, đêm nhạc “David Binney Quartet Live” đã diễn ra tại sân khấu của Soul Live Project Complex (216 Pasteur, Quận 3, TP.HCM) với sự trình diễn của nghệ sĩ saxophone nổi tiếng thế giới David Binney.

Chương trình đã khiến khán thính giả thật sự chìm đắm trong sự kết hợp hài hoà của những giai điệu Jazz được tạo nên bởi tiếng saxophone của David Binney, tiếng đàn piano của Luca Mendoza, tiếng bass của Logan Kane và tiếng trống của Anthony Fung. Thông qua đêm nhạc “David Binney Quartet Live” và buổi workshop 60 phút, đội ngũ Soul Live Project (SLP) hân hạnh mang đến những trải nghiệm khó quên cho khán giả yêu Jazz tại Việt Nam.

Buổi workshop cùng David Binney được dẫn dắt bởi ông Thanh Bùi (Người sáng lập của Soul Live Project) và ông Michael Choi (Đạo diễn, Nhà sản xuất âm nhạc) không chỉ giúp những ai yêu mến dòng nhạc này có cơ hội tìm hiểu về con đường hoạt động nghệ thuật của David Binney và ban nhạc, mà còn hiểu rõ hơn về dòng nhạc Jazz đầy mê hoặc.

Khán giả đã rất ngạc nhiên khi thấy Tổng Lãnh Sự Hoa Kỳ tại TP.HCM - bà Mary Tarnowka xuất hiện với phần phát biểu mở màn đêm nhạc “David Binney Quartet Live”. Chương trình còn hân hạnh đón tiếp những nghệ sĩ nổi tiếng yêu mến dòng nhạc này, như: diễn viên Hứa Vĩ Văn, ca sĩ Âu Bảo Ngân,… Hứa Vĩ Văn thích thú chia sẻ: “Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay chưa có nhiều những nơi để thưởng thức nhạc Jazz một cách thuần tuý và chuyên nghiệp, do Việt Nam có ít nghệ sĩ đi theo dòng nhạc này. Vì đây là dòng nhạc khá khó, yêu cầu khá cao, đòi hỏi người nghệ sĩ trình diễn phải trau dồi học hỏi rất lâu năm. Hi vọng sắp tới Soul Live Project sẽ có thêm nhiều đêm nhạc đặc sắc như vậy để Văn và những người yêu Jazz có thể tận hưởng sở thích của mình một cách trọn vẹn như hôm nay”.

 

Kết thúc đêm nhạc đầu tiên tại Việt Nam của mình, David Binney tâm sự: “24 tiếng vừa qua ở Việt Nam thật sự là một khoảng thời gian cực kỳ tuyệt vời đối với tôi. Đặc biệt được trình diễn tại Soul Live Project – một nơi để mọi người có thể trải nghiệm sự khác nhau của âm nhạc. Hi vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ Soul Live Project và đặc biệt là series Jazz Through Time trong thời gian sắp tới”.

 

“David Binney Quartet Live” khép lại nhưng hành trình “Your Passport to the Arts” cùng SLP Series vẫn sẽ tiếp tục đưa khán giả “du ngoạn” vào những miền đất nghệ thuật khác nhau, với những chương trình biểu diễn độc đáo đến từ những nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu. Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/soulliveproject/

 

:
Xem thêm
Về đầu trang