Bước qua ranh giới âm nhạc, Halsey lần đầu nói về người đàn ông của đời mình và đứa con bé bỏng

Ngày : 19/07/2021
THANTUONG - Từ một cô gái Jersey vô danh tên Ashley đến ngôi sao âm nhạc với hơn 40 hình xăm trên da, Halsey chia sẻ về mối quan hệ, sự nghiệp và cả thử thách bên ngoài sân khấu.

Mô tả hình

 

Xuất hiện trên số Allure mới nhất cho tháng 8 năm nay, Halsey rạng rỡ với bộ quần áo đầy sắc màu, tạo dáng cùng một sinh linh bé bỏng trong mình. Halsey đã có thai và có lẽ khi đọc bài viết này, gia đình cô có thể đã chào đón một thành viên mới. Vẫn giữ tinh thần và vẻ đẹp của một ngôi sao âm nhạc, người phụ nữ sắp làm mẹ cũng cho thấy những nét thay đổi chỉ khiến khán giả trở nên yêu quý cô hơn mà thôi.

Mô tả hình

 

Mới 26 tuổi, Halsey đã học được cách giữ cái tôi của mình trên “chiến trường”, biết cách thay đổi nó mà không phải biến đổi chính mình. “Tôi là một ca sĩ nhạc rock tên Halsey, nhưng khi trưởng thành, tôi lại là cô gái Ashley sống tại New Jersey. Tôi có một cái tên không thể đơn giản hơn. Tôi sống ở một nơi vô vị, không cảm thấy có gì đặc biệt. Tôi tốt nghiệp THPT năm 17 tuổi và chuyển tới New York. Và đó là lúc, tôi không muốn bản thân là bản sao của một trong 7 Ashley khác cùng lớp của mình.”

Mô tả hình

 

Hành trình biến đổi một cô gái ở vùng ngoại ô trở thành nghệ sĩ có 2 đề cử Grammy, 23 single đạt chứng nhận Bạch kim, thu hút 50,000 khán giả đến sân vận động chưa khi nào là đơn giản. Nó đòi hỏi hơn là kỹ năng, mà cả những lựa chọn và trải nghiệm mà ít ai đã từng thực hiện. Cô ra mắt album đầu tay vào năm 2015, nhưng phải nhiều năm sau đó mới trở thành hiện tượng và được xưng danh ngôi sao. Học cách để tự đối diện với những thử thách, nhưng một điều cô chưa khi nào phải lo lắng, đó là về người đàn ông của đời mình.

“Alev (Aydin) và tôi đã là những người bạn thân từ 4 năm trước. Một phần lý do khiến chúng tôi mất quá nhiều thời gian để bắt đầu hẹn hò do tôi quá thích anh ấy. Một tối khi chúng tôi đi ăn cùng nhau, tôi đã bị bao quanh bởi đám đông paparazzi và lạc mất anh ấy. Khi lên xe, tôi nhận ra chúng tôi đã lạc nhau và có lẽ tôi sẽ không còn cơ hội để gặp lại. Tôi thích anh ấy quá nhiều để hủy hoại cuộc sống của anh, kéo anh vào với đống hỗn độn này. Nhưng rồi anh nhẹ nhàng nhắc nhở tôi rằng ‘anh không quan tâm, chuyện đó chẳng là gì cả’.”

Mô tả hình

 

Đây có lẽ là lần đầu tiên Halsey chia sẻ về người cha của đứa con mình. Cô cởi mở và những cảm xúc, vẻ đẹp chân thật toát lên từ con người cô càng khiến Halsey trở nên đáng yêu hơn. Mọi người bị quyến rũ bởi cô không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, mà còn là một con người bình thường không ngần ngại nói về những nỗi đau, những khó khăn khi mắc chứng rối loạn lưỡng cực, là người con của hai chủng tộc, thời gian phải phẫu thuật lạc nội mạc tử cung. Halsey là một ví dụ điển hình cho khán giả biết cảm giác tự hào khi ủng hộ cho một nghệ sĩ sử dụng micro để truyền đi những câu chuyện tích cực và tình yêu. Nếu như bạn chưa biết mình thuộc về đâu trên thế giới này, những câu chuyện của Halsey sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho hành trình đó.

“Rất nhiều người loại bỏ những trải nghiệm cá nhân của tôi chỉ bởi vì tôi có màu da trắng”, Halsey, người có mẹ là người da trắng và bố là người da đen chia sẻ. “Dù tôi đã rơi không biết bao nhiêu giọt nước mắt vì đã không thể kết nối với gia đình hay văn hóa của mình theo cách tôi muốn, hay khi những cô phục vụ bàn nghĩ tôi là người trông trẻ khi cả gia đình đi chơi, không điều gì trong số đó thể so sánh với những bất công và bạo lực mà tôi sẽ phải hứng chịu khi trở thành một người da đen thực thụ.” Là người có làn da trắng trong gia đình, cô đã phải chứng kiến những đau khổ mà bố, em trai phải chịu khi bị đem ra làm trò cười chỉ vì ngoại hình của họ.

Mô tả hình

 

“Những gì bạn cần nhớ về danh tính của bản thân là nó không dành cho những người khác. Nó dành cho bạn để hiểu rõ hơn về chính con người mình.” Làm điều mình muốn và làm điều phù hợp với bản thân mình. Điều kỳ lạ về Halsey là sự thoải mái với chính bản thân không đến từ việc cô biết mình là ai, mà đến từ việc nhận ra không ai trong số chúng ta biết chắc bản thân mình là gì. 

Nhưng ở phía đối diện, liệu có ai trong chúng ta cần phải tìm hiểu mình thực sự là gì? Halsey nói: “Bạn không cần phải quyết định vào năm 13 tuổi rằng mình là lesbian và mình sợ phải nói cho những người khác. Bạn sẽ là người quyết định chứ không phải những người khác có quyền đánh giá bạn là ai và bạn có xứng đáng hay không.”

Album phòng thu thứ 4 của Halsey mang tên "If I Can't Have Love, I Want Power" sẽ chính thức phát hành vào ngày 27/08 năm nay. Vừa qua, ảnh bìa album cùng trailer đậm màu kinh dị lấy cảm hứng từ sự đối lập điển hình qua thuật ngữ tâm lý về khu phức hợp ‘Madonna and the Whore’ đã gây sốc tất cả những người hâm mộ toàn cầu và đẩy sự mong chờ album phát hành hơn bao giờ hết!

 
:
Xem thêm
Về đầu trang