Billie Eilish trở lại hoành tráng bằng ca khúc nhạc phim Euphoria mang tên ‘Lo Vas A Olvidar’

Ngày : 22/01/2021
THANTUONG - Billie Eilish lần đầu tiên quay trở lại trong năm 2021 với ca khúc nhạc phim mới toanh cho series học đường Euphoria - ‘Lo Vas A Olvidar’ với sự góp giọng của Rosalía.

Mô tả hình

 

Billie Eilish chính thức tung tin comeback cùng single mới nhất mang tên ‘Lo Vas A Olvidar’ vào thứ 6 tuần này 22/01, kết hợp cùng nữ ca sĩ người Tây Ban Nha từng xuất hiện trong ‘Blinding Lights’ remix với The Weeknd - Rosalía. Đây sẽ là ca khúc nhạc phim cho phần tiếp theo của series phim học đường nổi tiếng Euphoria thuộc HBO. Thông tin về sự kết hợp lần này của hai nữ nghệ sĩ đã được lan truyền từ năm 2019 khi Rosalía đăng một tweet rumour về quá trình sản xuất nhạc cho ca khúc. 

 

Mô tả hình

 

Euphoria là series phim học đường rất được ưa chuộng bởi kịch bản thực tế các tình tiết chân thực đến mức...có phần hơi nhạy cảm và nặng nề. Nhưng đây cũng chính là điểm sáng đưa bộ phim lên hàng những series phim học đường đáng xem nhất trong thời gian gần đây., Trong khi đó, Billie Eilish cùng màu sắc âm nhạc u buồn của cô luôn khiến khán giả trẻ tìm thấy sự đồng cảm, và lựa chọn nữ ca sĩ 18 tuổi “cân” nhạc phim của Euphoria càng trở nên vô cùng hợp lý. 

Ngay từ những giây đầu tiên teaser phim với nền bài hát ‘Lo Vas A Olvidar’ cất lên, chất giọng của Billie đã hòa vào làm một cùng lời thoại của nhân vật Jules (Hunter Schafer) trong phim, truyền tải mạnh mẽ hơn mạch cảm xúc cao trào của nhân vật. Vì đây là một bộ phim về những sự vỡ vụn trong tâm hồn người trẻ, Billie Eilish là cái tên nổi bật và phù hợp hơn hết để hát ca khúc chính cho phim. 

Mô tả hình

 

Billie Eilish vừa kết thúc năm 2020 với single ‘Therefore I Am’ và năm 2021 này có vẻ sẽ là một năm bận rộn của cô nàng. Ngoài single ‘Lo Vas A Olvidar’, nữ ca sĩ còn dự án phim tài liệu sắp ra mắt trên AppleTV+ - ‘The World’s A Little Blurry’ vào 26/02 và cuốn photobook chứa đựng những hình ảnh chưa bao giờ được tiết lộ về hành trình trưởng thành cho tới sự nghiệp thành công hiện tại. Chưa hết, Billie Eilish từng chia sẻ trong buổi phỏng vấn cùng Vanity Fair vào năm ngoái rằng cô nàng hiện đang trong quá trình sản xuất kha khá ca khúc mới. 

Cùng chờ đón màn quay trở lại đầu tiên trong năm mới của Billie Eilish vào thứ 6 ngày 22.01 này và những sản phẩm chất lượng khác đang được cô nàng ấp ủ trong tương lai.   

:
Xem thêm
Về đầu trang