Ban nhạc soái ca LANY bất ngờ tung single mới mang tên ‘dancing in the kitchen’

Ngày : 26/06/2021
THANTUONG - Vừa góp mặt trong một ca khúc với tư cách khách mời, nhóm nhạc LANY đã nhanh chóng phát hành bài hát mới của mình.

 

Ra mắt vào nửa đêm ngày 24/6, dancing in the kitchen là sản phẩm âm nhạc mới nhất của LANY.  “Thú thực, đây là ca khúc mang đến cho tôi nhiều niềm vui nhất từ trước đến giờ trong thời gian làm nhạc. Hy vọng là ca khúc này sẽ mang đến nụ cười cho các bạn. Hy vọng là nó sẽ làm bạn cảm thấy hạnh phúc. Hãy tự dancing in the kitchen hay với người bạn yêu thương nhé!”, giọng ca chính Paul Klein đăng tải trên mạng xã hội.

Mô tả hình

 

Cùng với bản audio, nhóm cũng tung ra một MV. Xuất hiện trong bộ cánh lịch thiệp, giọng ca Paul Klein thể hiện những bước nhảy quyến rũ tại căn bếp một nhà hàng bên bạn diễn xinh đẹp. “Mhm, swear the only one I want is you/And it doesn’t matter what we do/We could have nothing and all and still feel like nothing’s missing.” Sau đó, chàng ca sĩ tiếp tục phấn khích với phần điệp khúc: “Now we’re moving like we’re on the moon/Dom Pérignon drip on our shoes/We could fly around the world, but we always end up/Dancing in the kitchen.”

Mô tả hình

 

3 thành viên Paul Jason Klein, Les Priest và Jake Goss của LANY đã thông báo về một bài hát mới được ra mắt vào đầu tuần. Nhóm cũng “cảnh báo” các fan về những dự án mới, nói rằng dancing in the kitchen chỉ là bài hát đầu tiên, mở đường cho một album mới sẽ được lên kệ. “Sẽ là một năm tuyệt vời”, LANY viết trên mạng xã hội. “Chúng tôi đã dành từng giây từng phút trong 7 tháng qua với các bạn trong tâm trí!” Dù vậy, nhóm vẫn chưa có thời gian dự kiến hay tên gọi cụ thể cho album kế tiếp của mình.

Mô tả hình

 

dancing in the kitchen là sản phẩm đầu tiên của nhóm được tung ra tính từ khi album mama’s boy được xuất xưởng. Trước đó, mama’s boy đã được xuất hiện với phiên bản deluxe, bổ sung thêm 3 ca khúc heart won’t let me, sad và i still talk to Jesus. Kể từ tháng 10/2020, đây đồng thời là quãng thời gian nghỉ ngắn nhất mà LANY từng có, khi xét đến trong bối cảnh cả thế giới đang ở giữa tâm đại dịch Covid-19, và nhóm không có cơ hội đi quảng bá hay có lịch trình diễn tour.

 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang