Ariana Grande tung full album mang tên "Positions" vào ngày 30/10

Ngày : 29/10/2020
THANTUONG - Chỉ một tuần sau khi bất ngờ tung single "Positions", Ariana Grande chính thức "chốt hạ" ngày ra mắt album thứ 6 của cô mang tên Positions vào 30/10.

 

Sau nhiều tuần đồn đoán, người hâm mộ cuối cùng cũng sẽ sớm được chạm tay vào album hoàn chỉnh đầu tiên của ngôi sao nhạc Pop. Đây là dự án âm nhạc lớn đầu tiên của cô sau K Bye for Now, sản phẩm khép lại tour diễn Sweetener World Tour vào tháng 12 năm 2019.

 

Mô tả hìnhBìa album "Positions"

“Đây là dự án yêu thích của tôi vì rất nhiều lý do và tôi thực sự không thể chờ đến khi chúng đến được tay các bạn. Cảm ơn vì tình yêu và sự phấn khích của các bạn, nó thực sự là tất cả đối với tôi.” Chia sẻ về album mới nhất, Ariana Grande đã không ngần ngại bày tỏ cảm xúc trên tweet cá nhân. Cô cũng tỏ lòng biết ơn của mình đến người hâm mộ, đồng thời công bố danh sách 13 ca khúc trong album này.

Trước khi những thông tin này được công bố, cô ca sĩ hạt tiêu đã bất ngờ chiêu đãi khán giả bằng single cùng tên album Positions. Nhiều giờ sau, cô cũng nhanh tay chia sẻ phim trường nơi ca khúc White House được dàn dựng. Khán giả cũng tinh mắt nhận thấy vai cameo của những cái tên như Tayla Parx, Victoria Monet, Nija Charles và đặc biệt nhất, ngôi sao nhạc Pop một thời Joan Grande, mẹ của cô.

 

Mô tả hình

Hình ảnh mới nhất của Ariana Grande trong single mở đường cùng tên

Ariana Grande chẳng khiến khán giả phải thấp thỏm, đứng ngồi không yên. Chỉ một tuần sau khi phát hành bài hát chủ lực, siêu sao âm nhạc đã ấn định ngày ra mắt vào thứ sáu, ngày 30 tháng 10 năm 2020. Album mới nhất này sẽ là album phòng thu đầu tiên của cô kể từ “siêu phẩm” Thank U, Next. Từ đó đến nay, cô nàng đã cho lên kệ album live Sweetener World Tour, K Bye For Now (SWT Live), cũng như những sản phẩm kết hợp với Justin Bieber (Stuck With U) và Lady Gaga (Rain On Me). 

Như những cái tên vừa nhắc đến, Ariana Grande là ca sĩ rất thích được cộng tác với nhiều người cộng sự. Sau khi vén màn bí mật danh sách ca khúc, nàng ca sĩ cũng đồng thời công bố những cái tên sẽ xuất hiện trong bài hát ở album lần này. Đó là Doja Cat (Motive), đó là Ty Dolla $ign (Safety Net), và cả The Weeknd (Off the Table). Đây sẽ là bản hòa âm thứ hai của cả hai kể từ Love Me Harder.

Trước đó, cô ca sĩ chẳng ngần ngại tâm sự với fan về quá trình làm việc của mình. Cô còn sắp đặt cả một hệ thống thu âm bên cạnh giường trong thời gian giãn cách xã hội để có thể làm việc hết công suất, bất kể cảm hứng có đến với cô là đêm hay ngày.

 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang