Anyone - ‘Phát pháo’ đầu tiên của Justin Bieber trong năm 2021

Ngày : 08/01/2021
THANTUONG - Justin Bieber đã bắt đầu năm 2021 với việc cho ra mắt single mới nhất của mình mang tên Anyone vào đúng ngày cuối cùng của năm cũ.

Nam ca sĩ người Canada đáng nhẽ đã có một năm 2020 đầy kỷ niệm. Những màn trình diễn đốt cháy sân khấu, những tour diễn ngang dọc đã được lên kế hoạch kỹ lưỡng. Nhưng rồi điều bất ngờ ngất đã đến - Covid-19 xuất hiện. Tuy nhiên, chẳng vì thế mà tình yêu âm nhạc bị vùi lấp, như để bù đắp cho hàng triệu fan yêu nhạc của mình, Justin Bieber đã cho ra mắt nhiều dự án âm nhạc khác nhau trong suốt cả năm. Đáng kể nhất là màn trình diễn full concert đầu tiên từ 2017, sự kiện livestream đã cho ra mắt ca khúc mới nhất Anyone của anh.

Mô tả hình

 

Anyone là một ca khúc nhạc pop mang đậm âm hưởng thập niên 80, 90 với chất tình ca hiển hiện rõ trong phần điệp khúc: “If it’s not you, it’s not anyone.” Justin Bieber sáng tác ca khúc này với Watt, Jon Bellion, Jordan K. Johnson, Stefan Johnson và Michael Pollack. Watt trong vai trò nhà sản xuất âm nhạc đã làm việc cực kỳ sát sao với Monsters & Strangerz và Bellion, cùng một khách mời vô cùng đặc biệt - Charlie Puth với màn “góp giọng” bằng tiếng đàn piano của anh.

Mô tả hình

 

“Tôi không thể nghĩ đến một cách tuyệt vời khác để tạm biệt 2020 và bắt đầu năm 2021 hơn việc ăn mừng cùng những người hâm mộ của mình và chia sẻ với họ âm nhạc mới của tôi.” - Justin Bieber tâm sự về Anyone.

“Âm nhạc đã giúp chúng ta vượt qua nhiều thử thách suốt năm vừa qua, và với riêng tôi đó như là liều thuốc chữa lành và biến đổi chính mình. Anyone là một ca khúc đặc biệt, đầy hy vọng. Đây là cách tôi gửi gắm tới một năm mới tươi sáng, đầy kỳ vọng cùng những cơ hội.” Đúng với tinh thần đó, Justin Bieber đã hợp tác cùng đạo diễn Colin Tilley nhằm truyền tải đúng nhất ý tưởng và ý nghĩa của Anyone. Trong vai một chàng đấu sĩ quyền anh, Justin Bieber xuất hiện đầy lạ lẫm với làn da trắng trẻo không một vết mực, đóng vai chính trong một MV bị ảnh hưởng đặc biệt từ bộ phim Rocky nổi tiếng. 

Mô tả hình

 

Album gần nhất, Changes được ra mắt vào tháng hai năm ngoái, khi đó đã nhận được ba đề cử Grammy trong đó có Album nhạc Pop xuất sắc nhất và Màn trình diễn solo nhạc Pop xuất sắc nhất cho Yummy. Không có quá nhiều điểm tương đồng, nhiều khán giả vẫn tìm thấy cầu nối liên hệ hai ca khúc được phát hành cách nhau tròn một năm. Yummy với tinh thần hứng khởi, lả lướt khởi đầu năm 2020 một cách…. không thể khó nói hơn. Với Anyone, nhiều người nghe nhạc đã “chắc nịch” cam đoan 2021 sẽ là một năm đầy sự chắc chắn, không lên bổng xuống trầm, nhưng tuyệt nhiên sẽ vô cùng khác biệt với đầy sự tốt đẹp.

Anyone ra mắt nối tiếp theo HolyLonely, hai ca khúc trước đó được nam ca sĩ nhận xét rằng đã “mở ra kỷ nguyên âm nhạc mới của mình”. Với ba single này, người hâm mộ sớm muộn cũng sẽ được thưởng thức album sau nhiều tháng chờ đợi của chàng ca sĩ. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang