Ai sẽ thống trị hạng mục Best Pop tại MTV VMA 2021?

Ngày : 08/09/2021
THANTUONG - Lễ trao giải MTV VMA 2021 mới đây đã công bố toàn bộ đề cử cho 14 hạng mục. Bên cạnh những giải thưởng quan trọng, hạng mục Best Pop gây sự chú ý đặc biệt khi rất biết cách tuyển chọn những cái tên “quái vật” có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới khán giả quốc tế.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Với 8 nghệ sĩ được đề cử, Best Pop có thể coi là giải thưởng hấp dẫn với người yêu nhạc trung lập. Những nghệ sĩ nối tiếng nhất, những bản hit chất lượng nhất năm qua đều được ghi nhận tại VMA 2021.

Ariana Grande - positions

Mô tả hình

Nếu để tìm ra có cái tên nào xứng đáng có mặt tại MTV VMA năm nay, Ariana Grande sẽ là cái tên không thể tranh cãi. Xuất xưởng album positions từ 8 tháng trước, nữ ca sĩ “hạt tiêu” đã gây nên bất ngờ thực sự với khán giả. Không vì chất lượng sản phẩm vượt trội, không vì khả năng thanh nhạc đáng ngưỡng mộ của cô, mà bởi kế hoạch truyền thông và quảng bá “một mình một phách”.

positions khi ra mắt đã gửi tặng fan hàng loạt các bài hát hit, từ chính ca khúc tiêu đề, my hair, pov, 34+35 hay off the table kết hợp cùng The Weeknd. Đặc biệt, positions ngay khi ra mắt với tư cách single đã chiếm ngay ngôi vị quán quân bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và UK Singles. Bài hát cũng đạt những nhận Bạch kim tại hàng loạt các thị trường, ghi nhận con số streaming và thành tích bán đĩa ấn tượng. Thành công là vậy, nhưng phải đến tháng 7 năm nay, Ariana Grande mới đăng tải sân khấu hát live đầu tiên trên kênh YouTube của mình. Nếu được mang đi “chinh chiến” từ sớm, positions chắc chắn còn là ứng viên nặng ký cho hạng mục PUSH Performance of the Year tại VMA năm nay.

Billie Eilish - Therefore I Am

Mô tả hình

 

Một lễ trao giải không có Billie Eilish? Sẽ là một quyết định không tưởng nếu bỏ qua Billie Eilish tại bất cứ hạng mục nào. Với các single mới, MV mới và cả một album “nóng bỏng tay” vừa ra mắt, nữ ca sĩ chắc chắn phải được điền tên ở bất kỳ sân chơi danh giá nào. 

Therefore I Am là một trong những single đầu tiên của album Happier Than Ever được nữ ca sĩ cho ra mắt vào tháng 11 năm ngoái. Vẫn với chất “Billie Eilish” đặc trưng, ca khúc là một trong số những tác phẩm cho thấy rõ nhất cá tính nghệ sĩ của 2 anh em nhà Finneas - Billie Eilish. Thể hiện bản sắc của một thiên tài âm nhạc, Therefore I Am còn có nội dung đầy trải nghiệm, tạo nên một mảnh ghép hoàn hảo cho album phòng thu thứ 2 của cô gái trẻ này.

Justin Bieber - Peaches (ft. Daniel Caesar, Giveon)

Mô tả hình

 

“Những trái đào” từ California của Justin Bieber từ khi ra mắt đã luôn ông vua tại các bảng xếp hạng. Được đánh giá là một trong những bản nhạc mùa hè hay nhất năm nay, Peaches có sức hút mãnh liệt từ nhiều yếu tố. Giai điệu bắt tai, ca từ ấn tượng, nghệ sĩ đảm bảo hit cùng sự góp mặt của 2 “chiến binh” dày dặn kinh nghiệm đã khiến Peaches được đón nhận nồng nhiệt.

Được ghi danh trong hạng mục Best Pop, Justin Bieber còn đang dẫn đầu MTV VMA 2021 cùng 6 đề cử khác. Nam ca sĩ lần lượt điền tiên mình tại các hạng mục Artist of the Year, Best Collaboration cũng cho Peaches, Best Cinematography, Best Editing cùng với vai diễn trong video POPSTAR của DJ Khaled và Drake. Được “ưu ái” bởi cả ban tổ chức và fandom hùng hậu, việc nam ca sĩ người Canada “quét sạch” lễ trao giải năm nay là điều hoàn toàn dự đoán trước.

Olivia Rodrigo - good 4 u 

Mô tả hình

 

 

Chỉ mới ra mắt album đầu tiên trong sự nghiệp, Olivia Rodrigo đã chứng minh tiềm năng với nhiều bản hit đáng nhớ. Trong Sour, cô ca sĩ trẻ “tham lam” thử nghiệm các dòng nhạc khác nhau, đưa tâm trạng của một teen girl giàu cảm xúc vào những ca khúc chất lượng. drivers license, deja vu, enough for you chỉ là những ví dụ điển hình nhất từ tuyển tập mà Olivia Rodrigo đã gửi tặng khán giả. 

good 4 u được truyền cảm hứng bởi chất pop rock đầy kích thích, đi kèm là thông điệp về một tình yêu tuổi “ẩm ương” có phần cay đắng. Giọng hát tuy còn non trẻ nhưng lại là vũ khí lợi hại để ngôi sao gen Z truyền tải đúng cảm xúc của lứa tuổi. Được xuất hiện trong cùng hạng mục với thần tượng Taylor Swift và bản hit willow, hẳn đây sẽ là mùa VMA đầu tiên và cũng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cô nàng.

Shawn Mendes - Wonder 

Trước thềm MTV VMA 2021, fan của Shawn Mendes chắc chắn là những người hạnh phúc nhất. Không chỉ được thấy thần tượng góp mặt ở giải thưởng danh giá, nam ca sĩ còn có thể sẽ trình diễn tại sự kiện khi mới đây anh đã thông báo thời gian comeback với single mới.

Trưởng thành hơn, chưa khi nào mất đi sự nhiệt huyết và khát khao, Wonder được nhiều cây viết đánh giá là một trải nghiệm điện ảnh hơn là một sản phẩm âm nhạc. Chất nhạc hùng hồn, đầy cảm xúc khiến tâm trí người nghe tự khơi mở nên các khung hình nghệ thuật. Có chiến thắng ở hạng mục Best Pop năm nay hay không, Wonder của Shawn Mendes cũng sẽ nhận được những tràng pháo tay và lời tán dương vì sự sáng tạo và chất lượng nghệ thuật vượt trội của mình.

 

Harry Styles - Treat People With Kindness

Mô tả hình

 

Harry Styles phát hành ca khúc này vào ngay dịp đầu năm rộn ràng. Ca khúc nằm trong Fine Line, album thứ hai của Styles phát hành cuối năm 2019. MV gây chú ý ngay sau khi ra mắt, thu hút hơn 5 triệu lượt xem trên Youtube sau khoảng nửa ngày. "Harry Styles truyền thông điệp đối xử với mọi người bằng lòng tốt trong khi nhảy múa với bộ trang phục lấp lánh. Một màn vũ đạo ngẫu hứng toát lên sự vui vẻ, hạnh phúc là điều tuyệt nhất với tôi lúc này". 

BTS - Butter

Mô tả hình

 

Nhóm nhạc xứ Hàn BTS đương nhiên không thể vắng mặt trong danh sách năm nay với "Butter". Ca khúc liên tục trụ vững No.1 trên nhiều bảng xếp hạng toàn cầu suốt nhiều tuần liền, vượt trên cả những cái tên khủng nhất của làng nhạc US-UK. Sự trở lại ngoạn mục của BTS và siêu hit mang giai điệu 'mượt như bơ' trong "Butter" chắc chắn sẽ giành được nhiều phiếu bình chọn và hoàn toàn có khả năng chiến thắng "Ca khúc Pop xuất sắc nhất" năm nay. 

:
Xem thêm
Về đầu trang