5 tháng - 1 nước đi - TAYLOR SWIFT tung liên tục 2 album khiến làng nhạc toàn cầu chấn động

Ngày : 11/12/2020
THANTUONG - Album mới nhất mang tên “evermore” sẽ là album phòng thu thứ 9 của Taylor Swift, được cô thông báo ngay trong tối 10/12, ngay trước giờ phát hành chính thức không lâu (12H trưa ngày 11/12/2020, theo giờ Việt Nam).

Mô tả hình

 

Không hề có bất kỳ động tĩnh gì trên mạng xã hội trong gần 1 tháng gần đây, khi hoạt động mới nhất của Taylor vẫn tập trung cho album ‘folklore’. Không ai ngờ được, chỉ 5 tháng sau khi album được Billboard bình chọn hay nhất năm 2020 ‘folklore’ được ra mắt, ngay trong đêm 11/12, Taylor Swift bất ngờ thông báo album phòng thu thứ 9 mang tên ‘evermore’ sẽ ra mắt vào trưa 11/12 (theo giờ Việt Nam). 

Mô tả hình

 

Với concept tiếp nối ‘folklore’, ngôi sao Grammy chia sẻ, ‘evermore’ chính là là album “chị em” với ‘folklore’. Tuy nhiên, với tông màu vintage ấm áp từ bìa album, người hâm mộ dự đoán ‘evermore’ sẽ mang nhiều dư vị tươi sáng, ngọt ngào hơn so với những ca khúc đầy xúc cảm mà Taylor sáng tác cho album trước đó.

 

Mô tả hình

 

Bên cạnh đó, Taylor Swift cũng chính thức xác nhận ra mắt MV đầu tiên dưới dạng đĩa đơn, mở đường cho album trong cùng thời điểm phát hành. MV ‘willow’ sẽ có sự góp mặt của đạo diễn hình ảnh Rodrigo Prieto, NSX Jil Hardin, giám đốc sản xuất Rebecca Skinner, cuối cùng là bộ đôi bậc thầy kỹ xảo Grant Miller và David Lebensfeld. Hình ảnh được hé lộ khiến bùng nổ nhiều dự đoan về việc Taylor Swift sẽ trở lại với hình ảnh "công chúa đồng quê" ngày xưa. 

Cùng đón chờ album ‘evermore’ và MV ‘willow’ vào lúc 12H trưa hôm nay nhé!

:
Xem thêm
Về đầu trang