“Rich kid” Thảo Nhi Lê hào hứng tham gia Căn Bếp Vui Nhộn

Ngày : 07/04/2021
THANTUONG - Căn Bếp Vui Nhộn tập 6 phát sóng lúc 19h00 Chủ nhật 11/4/2021 tuần này chào đón sự xuất hiện của một trong những fashionista đình đám trong hội con nhà giàu Việt Nam - Thảo Nhi Lê . Đây cũng là lần đầu tiên nàng “rich kid” tham gia một gameshow về ẩm thực và hứa hẹn sẽ có màn so chiêu “cháy bỏng” cùng “cựu thành viên 365DaBand” Tronie Ngô.

Tronie Ngô nhiệt tình hướng dẫn “tư thế đúng” cho Thảo Nhi Lê 

Xuất hiện với diện mạo vô cùng xinh đẹp và cá tính, Thảo Nhi Lê dường như đã khiến không gian bếp núc đặc trưng của chương trình trở nên sang chảnh hơn hẳn với thần thái của mỹ nhân Việt duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Đứng bên kia “chiến tuyến” của cô - nam ca sĩ điển trai Tronie Ngô lại mang tới Căn Bếp Vui Nhộn phong cách biker phóng khoáng được Khả Như “khen ngợi” như một “bé trai phượt thủ”. Đến với Căn Bếp Vui Nhộn, Thảo Nhi Lê tiết lộ thích chơi với đàn ông hơn, nên cô nàng nhất quyết muốn về đội Trần Anh Huy.  Cô nàng cũng đặt trọn niềm tin vào khả năng vào bếp của Trần Anh Huy. Trong video hậu trường, Thảo Nhi Lê cũng tiết lộ bạn trai hiện tại đang làm trong mảng F&B, anh chàng cũng rất đam mê ẩm thực nên rất thường nấu ăn cho người đẹp. 

Cũng giống như tập trước, hai khách mời đến với chương trình phải trải qua thử thách ở vòng chọn đội để tìm ra đội trưởng của mình. Trong thử thách ném phi tiêu của tập 6, Thảo Nhi liên tục ném trật mục tiêu và ngay lập tức được Tronie hướng dẫn đứng “đúng thế”.  Không biết cùng với sự hướng dẫn tận tình của “phượt thủ” Tronie, liệu Thảo Nhi có tìm được tư thế đúng để “lật ngược ván cờ” và giành chiến thắng đầu tiên trong gameshow “debut” của mình? 

Tronie tạo hình “chú rắn kỳ quái”, Thảo Nhi Lê thích thú với bánh donut “hư hỏng” 

 

Thử thách lần này mà đầu bếp Hoàng Sin mang tới cho hai đội chơi là một thử thách có tác dụng gia tăng tình đồng chí “vai kề vai”: tạp dề “dính lẹo” và nón bảo hiểm “kết đôi”. Tuy có đôi chút ngại ngùng ban đầu với chiếc nón bảo hiểm cồng kềnh làm hỏng mái tóc chỉn chu, nhưng cả Thảo Nhi và Tronie đều tỏ ra rất thích thú với việc bắt tay vào thực hiện món ăn hôm nay: bánh donut nhân kem trứng. 

Mô tả hình

 

Trái với sự tập trung vô cùng cao độ của hai đội trưởng Khả Như và Trần Anh Huy, cả hai khách mời hôm nay có vẻ khá vô tư và yêu đời khi liên tục “sáng tác” ra những chiếc bánh donut với đủ loại hình thù kỳ dị: một chú rắn với tạo hình “khó cảm” của Tronie hay bánh “tình yêu Nhi và Huy” của Thảo Nhi. Với sự sáng tạo “ngoài sức tưởng tượng” này của hai người chơi, liệu đội nào sẽ làm ra được cho mình món bánh donut kem trứng sữa được bếp trưởng công nhận và trao cúp chiến thắng ? Căn Bếp Vui Nhộn phát sóng lúc 19h00 chủ nhật ngày 11/04/2021 trên kênh HTV7. 

 

Căn Bếp Vui Nhộn do Đài truyền hình TP.HCM và Madison Media Group phối hợp thực hiện. 

:
Xem thêm
Về đầu trang