PuKa cười hả hê khi Thuận Nguyễn tự rơi vào bẫy tại Bữa Ngon Nhớ Đời

Ngày : 06/06/2021
THANTUONG - Trong tập 8 vừa lên sóng, khán giả bắt gặp nét mặt ngỡ ngàng của Color Man khi được “fan cuồng” đòi ôm liên tục. Bên cạnh đó, Thuận Nguyễn đã có màn diễn xuất quá đỉnh cao khiến Color Man, Puka sập bẫy dễ dàng.

Ai được bước vào thế giới ẩm thực của Bữa Ngon Nhớ Đời sẽ không thể cưỡng lại những món ăn vô cùng phong phú và hấp dẫn, thơm ngon đến miếng gắp cuối cùng. Trong tập 8 của chương trình, khán giả sẽ cùng 2 khách mời là diễn viên PuKa và Thuận Nguyễn khám phá bữa tiệc ẩm thực đến từ nhà hàng Dìn Ký – nơi không chỉ có những món ăn “ngon hơn chữ ngon” mà còn có không gian sang trọng, ấm cúng dành cho thực khách.

Mô tả hình

 

Color Man “tái mét” khi gặp “fan cuồng” tại Bữa Ngon Nhớ Đời

Host chương trình là "ông trùm truyền thông" Color Man, dĩ nhiên người đàn ông này đi đâu cũng sẽ gặp người hâm mộ nhưng đến buổi quay hình cũng có fan cuồng thì là trường hợp hiếm thấy. Sự hiếm hoi đó ngay lúc này đã xảy ra tại buổi ghi hình Bữa Ngon Nhớ Đời. Color Man đã gặp đúng “fan cuồng” – người khiến host chương trình “xỉu up xỉu down” vì thể hiện tình cảm liên tục chẳng ai khác ngoài khách mời điển trai, tài năng Thuận Nguyễn.

Câu chuyện “fan cuồng” Thuận Nguyễn được gặp thần tượng của đời mình là Color Man mở màn bằng việc anh chàng thổ lộ tình cảm chân thành không hề pha lẫn chút giả dối nào: “Đây là lần đầu tiên em được quay chung show với anh, trước đó em có xem những clip youtube của anh rồi, em rất là yêu mến anh, cho nên cho em…”. Anh chàng xúc động không nói hết câu đã vội chạy lại ôm và dựa đầu vào người anh cả Color Man ngay lập tức. Trước tình cảm nồng nhiệt từ người em Thuận Nguyễn, host chương trình lại chọn đi theo lý trí khi đáp trả bằng câu nói không thể tổn thương hơn: “Rồi anh biết rồi, đây là 1 trong 2 thử thách của tụi em đúng không?”. Thuận Nguyễn cười tươi và tỉnh bơ thông báo với thần tượng Color Man của mình: “Em xin trả lời cho anh luôn là anh sai rồi ạ”.

Dù bị thần tượng làm cho buồn lòng chút xíu nhưng nam diễn viên vẫn kiên trì thể hiện tình cảm của mình. Điều này được chứng minh là Thuận Nguyễn tranh thủ ôm Color Man mọi lúc mọi nơi, mọi thời điểm mà anh chàng thấy có cơ hội. Trước khi ăn, Thuận Nguyễn cũng phải dõng dạc tuyên bố: “Trước khi ăn, mình ôm nhau cái đi” và nhanh chóng chạy lại chỗ ngồi của Color Man. Tình cảm dạt dào vô bờ bến của anh chàng khiến host chương trình đôi chút ngượng ngùng và hơi sợ người hâm mộ cuồng nhiệt này.

Mô tả hình

Thuận Nguyễn cùng cú lừa xuất sắc giành cho Color Man, Puka và cái kết đắng hơn chữ đắng

Trước và trong lúc ghi hình, Thuận Nguyễn không ít lần thể hiện tình cảm vô bờ bến của mình dành cho Color Man nhưng tất cả chỉ là đường đi nước bước cho âm mưu to lớn phía sau. Thuận Nguyễn đã sử dụng chính sở trường diễn xuất để gài bẫy Color Man và Puka nhưng “người tính không bằng trời tính” anh chàng nhận cái kết còn đắng hơn chữ đắng khiến 2 người bị hại cười hả hê, không kịp thở.

Thuận Nguyễn luôn đóng vai người em ngây thơ để che mắt người anh, người chị của mình qua từng vòng đoán giá. Khi nhận được phần thưởng là biết giá chính xác của một trong năm món ăn ở thực đơn đặc biệt, nam diễn viên đã giả vờ sơ hở để dụ 2 đồng nghiệp ti hí, nhìn trộm đáp án. Âm mưu của anh chàng bước đầu đã thành công khi Color Man sập bẫy, ngó nghiêng không ngừng.

Sự diễn xuất của Thuận Nguyễn quả thật không thể đánh giá thấp khi dẫn Color Man và Puka đi qua từng vòng đoán giá mà chẳng ai phát hiện ra điều bất thường. Đỉnh điểm có thể nhắc đến vòng đoán giá món miến xào cua, nam diễn viên đã cố tình nhắc lại phần thưởng của mình để làm Color Man và Puka chắc chắn về thông tin đã nhìn trộm được: “Hèn gì 6 trăm mười mấy nghìn là đúng rồi”. Color Man vẫn ngây thơ khen: “Thuận Nguyễn dễ thương ha” khi thấy anh chàng ngơ ngác để lộ bí mật.

Tất cả sự tài tình của Thuận Nguyễn đã qua mắt được Color Man và Puka nhưng không thể qua được màn sắp đặt từ định mệnh, cái giá phải trả đắt hơn cả món miến xào xua. Dù trót lọt lừa được Color Man và Puka đến tận cuối chương trình và nhận được sự tức giận từ phía chị đẹp: “Em nghi lắm, nãy em đã thấy trong cái tờ đó rồi”. Cơ mà màn sập bẫy của Color Man và Puka khá ngọt ngào khi Thuận Nguyễn nhận cái kết đắng hơn chữ đắng. Tưởng chừng nắm chắc phần thắng trong tay nhưng ekip chương trình đã có sự sai sót nhẹ khi công bố nhầm kết quả, Thuận Nguyễn là người thua cuộc chứ không phải cô nàng Puka. Vạch âm mưu đi rất bàn bản và cuối cùng, Thuận Nguyễn lại là người phải trả tiền cho bữa ăn vì giá sai lệch nhiều nhất so với kết quả. Chưa kịp mừng đã nhận được gáo nước lạnh đến thấu xương, Thuận Nguyễn ngậm ngùi lau nước mắt trước sự hả hê của Color Man và Puka.

Đón xem tập 9 Bữa Ngon Nhớ Đời được phát sóng vào lúc 19g30 Chủ Nhật, ngày 13/06/2021 trên kênh HTV7.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang