Ngô Kiến Huy và Sam tiếp tục hợp tác cùng nhau trong chương trình hài hước Căn Bếp Vui Nhộn

Ngày : 08/10/2020
THANTUONG - Với những thử thách bá đạo trong căn bếp, hơn 40 nghệ sĩ khách mời đã tạo nên một chương trình đầy tiếng cười cùng 3 host chính: Ngô Kiến Huy, Sam, Midu và đầu bếp Vũ Dino. Chương trình lên sóng lúc 19h00 chủ nhật hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ 11/10.

Có thể nói, Căn Bếp Vui Nhộn là một dịp hiếm hoi để Ngô Kiến Huy và Sam cùng nhau trổ tài bếp núc trên sóng truyền hình, cũng là lần đầu tiên “cặp đôi tin đồn” này giữ vai trò đối đầu cùng nhau. Theo thông tin từ chương trình, Ngô Kiến Huy và Sam sẽ phải vận dụng tất cả chiêu trò của mình để hỗ trợ cho khách mời chiến thắng. Giải thưởng chỉ có một, mà muốn chạm đến giải thưởng là một hành trình không dễ dàng. Có tập Sam phải bị cột tay cùng khách mời để chế biến món ăn, cũng có lúc Ngô Kiến Huy phải nấu bếp bằng đôi đũa “siêu to, siêu khổng lồ”. Qua đó, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những món ăn “độc đáo” do chính tay cặp đôi này chế biến.

Mô tả hình

 

Tuy vậy, Sam vẫn hùng hồn tuyên bố để được đứng vào vị trí MC chương trình cô đã phải chứng minh tuyệt kỹ nấu bếp của mình ra sao cùng ekip. Cô nàng cũng tự tin có thể hoàn thành tất cả các món ăn phức tạp nhất. Riêng Ngô Kiến Huy cũng khoe mẽ bản thân rất am tường nhiều món ăn quý hiếm mà chưa có dịp trổ tài. Với trình bếp núc “thượng thừa” này, chẳng biết cặp đôi sẽ dẫn dắt đội của mình như thế nào trong chương trình? Họ có thật sự làm nên chuyện hay sẽ trở thành trung tâm phá bĩnh? Đối đầu cùng đội Ngô Kiến Huy không chỉ có Sam, diễn viên Midu cũng là người đồng hành trong sứ mệnh tạo ra tiếng cười trong Căn Bếp Vui Nhộn. Cô nàng khá tự tin trong vai trò đội trưởng để so kè cùng Ngô Kiến Huy. Nữ diễn viên chia sẻ bí kíp: “Với tài nấu ăn của Midu thì chắc chắn Ngô Kiến Huy phải e dè rồi. Mình sẽ mang chiến thắng về cho những khách mời đến đây”. 

Mô tả hình

 

Tại Căn Bếp Vui Nhộn, mỗi người chơi được dẫn dắt bởi một đội trưởng. Họ sẽ phải học nhanh công thức nấu ăn từ đầu bếp chính Vũ Dino. Mỗi đội sẽ phải vượt qua hàng loạt thử thách để hoàn thành món ăn của mình trong thời gian quy định. Món ăn đã khó thực hiện, những thử thách còn “trời ơi đất hỡi” hơn khiến mỗi tập của Căn Bếp Vui Nhộn đều tràn ngập tiếng cười. 

 

Osad “ngớ người” trước màn thuyết minh công thức nấu ăn của Sam và Liz Kim Cương

Chủ nhân hit lớn “Người Âm Phủ” Osad và cô ca sĩ xinh đẹp Liz Kim Cương là hai vị khách đầu tiên của Căn Bếp Vui Nhộn. Theo đoạn teaser của tập đầu tiên, Liz Kim Cương và Sam phải bịt tai và hướng dẫn cho Osad và Ngô Kiến Huy cách chế biến một món ăn không hề quen thuộc. Thử thách từ đầu bếp đưa ra đã khó, qua sự diễn tả của Sam khiến mọi thứ rối tung lên hơn nhiều lần. Thậm chí Sam còn nhầm lẫn dầu ăn là nước, hỗn hợp me được cô nàng gọi là “một hỗn hợp sền sệt màu nâu” thì được  là nước khiến Osad vô cùng hoang mang. Vẫn không thể đoán được Osad sẽ thực hiện món ăn này như thế nào khi mọi thông tin đều hỗn độn. 

Mô tả hình

 

Cũng trong đoạn giới thiệu, Liz Kim Cương và Ngô Kiến Huy bị cột chặt tay vào nhau và phải thực hiện thử thách. Khi Ngô Kiến Huy dùng lực để băm thịt khiến mọi nguyên liệu văng tung tóe lên mặt Liz, khiến cô nàng liên tục kêu trời. Qua những giây phút thú vị quanh căn bếp, chắc hẳn Căn Bếp Vui Nhộn sẽ là chương trình truyền hình mang lại những giây phút giải trí thú vị cho khán giả mỗi tối cuối tuần.

Mô tả hình

 

Căn Bếp Vui Nhộn do Đài truyền hình TP.HCM và Madison Media Group phối hợp thực hiện. Tập đầu tiên dự kiến lên sóng lúc 19h00 chủ nhật ngày 11/10 trên HTV7 và kênh YouTube MadiSon Media Group.

:
Xem thêm
Về đầu trang