Nam Em ngượng “đỏ mặt” khi Chí Thiện “tung chiêu” thả thính cực mạnh

Ngày : 30/12/2021
THANTUONG - Đứng ngồi không yên trước vẻ đẹp của Nam Em, Chí Thiện liên tục ra tay giúp đỡ “đối thủ” và nhận về kết quả khiến ai cũng bất ngờ.

Mô tả hình

Trở lại với màn ảnh nhỏ tuần này, Thách Sao Nấu Được sẽ mang đến cho khán giả nhiều công thức nấu ăn thú vị, loạt tình huống “dở khóc dở cười” của các nghệ sĩ khi đến tham gia và trải nghiệm món ăn của chương trình. Và trong tuần này, ca sĩ Chí Thiện và Nam Em sẽ cùng MC Tường Vi “quẩy nát” căn bếp của Thách Sao Nấu Được.

Si mê với vẻ đẹp tựa nữ thần của “đối thủ” Nam Em, Chí Thiện không ngần ngại tung chiêu thả thính “bóng hồng” này. Bên cạnh đó, Chí Thiện còn thể hiện sự ga-lăng của mình khi liên tục chăm sóc, nhường nhịn đối thủ trong xuyên suốt các thử thách của chương trình. Khán giả một lần nữa lại được phen “điên đảo” với những tình tiết ngọt ngào của Chí Thiện và Nam Em.

Món ăn được chương trình yêu cầu hôm nay là Bánh xèo Phú Yên. Với tay nghề bếp núc đảm đang của Chí Thiện, có vẻ công thức lần này không hẳn làm khó được anh. Ngược lại, Nam Em tỏ ra khá dè chừng trước đối thủ “nặng ký” của mình. May mắn có được sự giúp đỡ và ưu ái của Chí Thiện, Nam Em lần lượt vượt qua các thử thách và cân bằng tỉ số với đối thủ. Cứ ngỡ thoát khỏi “vận xui” luôn đeo bám, Nam Em lại khiến khán giả “cười ra nước mắt” khi “trắng tay”, không được “trời độ” trong thử thách quyết định. Với lợi thế được xem đủ clip hướng dẫn, cùng tài nấu ăn vốn có, Chí Thiện không ngần ngại chia sẻ 30 giây clip mà mình có được để hỗ trợ Nam Em.

Trái với một Nam Em vụng về, hậu đậu trong chuyện bếp núc. Chí Thiện khiến khán giả “há hốc mồm” bởi những pha xử lý thoăn thoắt, cùng với sự gọn gàng trong chính căn bếp của mình. Sau một hồi “vật lộn” với món ăn của chương trình yêu cầu, Chí Thiện đã chiếm trọn phần thắng nhờ vào khả năng quan sát tỉ mỉ và tài vào bếp xuất sắc của bản thân.

 

Đón xem tập 7 của Thách Sao Nấu Được sẽ được phát sóng vào lúc 20g35 tối thứ Tư, từ ngày 05/01/2022 trên kênh HTV7.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang