Mừng Quốc tế phụ nữ 8/3, Duy Khánh làm “Mẹ thiên hạ” được Erik cưng chiều hết mực

Ngày : 05/03/2020
THANTUONG - Mừng 8/3 với loạt hit hát về “Mẹ”, Erik tiết lộ luôn ca khúc mới sắp ra mắt khi nấu ăn cùng Duy Khánh.

Mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3 gần kề, Bộ Tứ Ẩm Thực Vui Nhộn – Mùa 2 chào đón Erik là khách mời đặc biệt của chương trình cùng Duy Khánh nấu ăn. Cả hai mang đến món ăn vừa độc đáo, đặc sắc lại vừa ý nghĩa nhân ngày trọng đại này với món “Bó hoa chiên xù”. Là 1 ca sĩ trẻ được yêu thích có chất giọng ấm áp, cảm xúc - Erik tham gia chương trình không chỉ mang đến không khí vui nhộn mà còn những giây phút ý nghĩa trong số đặc biệt này.

Mừng 8/3, Duy Khánh được dịp làm “Mẹ thiên hạ” trở thành mẹ của Erik cùng nấu ăn vui nhộn mang đến nhiều câu chuyện thú vị, bất ngờ. Không còn là “cậu bé đi chợ thân thiện” phải làm đủ trò để vượt qua thử thách của chương trình, Duy Khánh được dip ngàn năm, hành Erik đi chợ, hết mua những món mình thích, lại bắt Erik cõng rồi quạt cho mình giữa trưa nắng, thậm chí ăn vạ nằm lăn ra giữa đường. Sẵn dip Duy Khánh còn làm mai “con trai” Erik của mình khắp chợ như rao bán hàng tôm hàng cá.

Dù chỉ là những chiếc đùi gà, thịt xông khói, thanh cua… hảo hạng, chất lượng được chiên xù song Bó hoa chiên xù còn được thực hiện kỳ công và đầu tư hơn khi trang trí bắt mắt, lạ lẫm như 1 bó hoa thực thụ vừa ăn được, lại dành tặng cho bất kỳ phụ nữ nào trong dịp 8/3 ý nghĩa này.

Vốn là những người bạn thân sau những lần hợp tác, Duy KhánhErik còn mang đến những câu chuyện kể vui về tình bạn của 2 người. Cũng lần đầu tiên, Erik hé lô 1 đoạn ca khúc mới hát tặng Duy Khánh và khán giả của Bộ Tứ Ẩm Thực Vui Nhộn, hứa hẹn trở thành 1 bản hit gây sốt trong tương lại của Erik.

Ngoài những liên khúc ca ngợi phụ nữ, Erik còn mang đến sự ấm áp và truyền cảm với “Chưa bao giờ mẹ kể”, ErikDuy Khánh còn gửi những lời chia sẻ chân tình đến người mẹ của mình đầy tình cảm nhân dịp này.

Bộ Tứ Ẩm Thực Vui Nhộn – Mùa 2 với số đặc biệt mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 phát sóng vào 20h thứ tư 4/3 trên kênh YouTube Việt Nam Tươi Đẹp - Food & Travel với những câu chuyện đầy vui nhộn hài hước của Duy KhánhErik, cũng như những câu chuyện ý nghĩa về Mẹ nhân ngày đặc biệt này.

 

Hình ảnh: TRẦN ANH

 
:
Xem thêm
Về đầu trang