Kaity Nguyễn và Jun Vũ dự khai trương nhà hàng Som ตำ Thai

Ngày : 18/12/2020
THANTUONG - Không hẹn mà gặp, hai trong số những cái tên ngọc nữ tạo được sự chú ý mạnh mẽ cho khán giả điện ảnh: Kaity Nguyễn và Jun Vũ đã bất ngờ xuất hiện tại sự kiện khai trương nhà hàng Thái - Som ตำ Thai.

Mô tả hình

 

Tối ngày 17/12, trước không khí Giáng Sinh đang chuẩn bị chạm ngõ từng nhà, Kaity Nguyễn và Jun Vũ đã có một hẹn hò bí mật tại nhà hàng Som Tum Thai - chi nhánh Estella Place. Hơn nữa, điều khiến sự kiện trở nên thu hút còn đến từ việc cả nữ diễn viên xuất hiện cùng nhau trong không gian tiệc tối ấm cúng đã khiến truyền thông và khán giả được dịp chiêm ngưỡng màn đụng độ nhan sắc của hai ngọc nữ thế hệ mới của điện ảnh Việt.

Mô tả hình

 

 

Jun Vũ cho biết dẫu chưa có nhiều cơ hội hợp tác với Kaity Nguyễn ở các dự án điện ảnh nhưng cô lại dành rất nhiều sự mến mộ cho tài năng, nhan sắc của cô nàng này. Trước câu hỏi rằng có một sự cạnh tranh nào không giữa cô và Kaity Nguyễn, Jun Vũ thẳng thắn cho biết Kaity Nguyễn sở hữu điểm rất nổi bật và độc đáo nhưng “Jun Vũ hay Kaity Nguyễn đều có những sở trường và màu sắc riêng được dần dần định hình qua các dự án điện ảnh. Nên, sẽ rất khó để trộn lẫn hay đặt lên bàn cân so sánh”. Kaity Nguyễn cũng vô cùng đồng tình trước câu trả lời của đàn chị.

Mô tả hình

Jun Vũ

 

Chia sẻ cho lý do lựa chọn Som Tum Thai để làm điểm hẹn hò, Jun Vũ cho biết nhà hàng Som Thai (Som ตำ Thai – đọc: Som Tum Thai) có các món ăn đều sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nhất và được chế biến trực tiếp bởi đội ngũ đầu bếp người Thái với 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng Bangkok và các tỉnh Thái Lan. 

Mô tả hình

Kaity Nguyễn

Trong khi đó, Kaity Nguyễn tỏ ra hào hứng khi được mở rộng “từ điển ẩm thực" của mình. Cô nàng cho biết Som Tum Thai chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm ăn uống yêu thích của mình trong thời gian tới bởi không gian vừa ấm cúng và đậm tinh thần Thái Lan. Đồng thời, Kaity Nguyễn cũng cảm ơn “cô bạn cùng bàn" Jun Vũ đã giới thiệu cho mình rất nhiều món ăn ngon, lạ và chuẩn vị Thái. Từ đó, Kaity Nguyễn cũng cảm thấy thú vị khi khám phá những câu chuyện và văn hóa trong mỗi món ăn tại Som Tum Thai.

Mô tả hình

Mặt khác, Kaity Nguyễn còn chia sẻ thêm Pad Thai chính là món ăn luôn nằm trong “list đồ Thái" yêu thích của mình. Theo cô, chính độ mặn mà và sự kết hợp hài hoà giữa các nguyên liệu khiến cô không thể không yêu.

 

Thời gian gần đây, Kaity Nguyễn là một trong những gương mặt tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với công chúng bởi kỹ thuật diễn xuất tiến bộ khi xuất hiện trong dự án điện ảnh “Tiệc Trăng Máu". Không chỉ không lép vế trong các phân cảnh diễn chung cùng dàn diễn viên đình đám và giàu kinh nghiệm, Kaity Nguyễn còn kịp để lại cho màn “lên sóng" đáng nhớ của mình bằng phân cảnh: “đánh son, trả nhẫn”. Đây cũng là một trong những tình tiết để lại nhiều dấu ấn nhất và “viral" nhất của “Tiệc Trăng Máu". 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang