Anh Tú bị Huỳnh Lập trét bột đầy mặt vì ăn phải quả lừa Cá tháng 4 cực gắt

Ngày : 02/04/2020
THANTUONG - Nhân lúc đi siêu thị mua đồ tích trữ giữa mùa dịch, Huỳnh Lập và khách mời Anh Tú đã có màn hóa thân thành anh Tràng và người “vợ nhặt” trong tác phẩm văn học nhưng mang phong cách độc lạ, hài hước. Cả hai còn hợp sức làm món bánh đúc huyền thoại và cũng không quên những màn troll nhau bá đạo trong ngày cá tháng 4.

Bộ Tứ Ẩm Thực Vui Nhộn - Mùa 2 - Tập 23

Sau hơn 20 tập phát sóng, gian bếp Bộ Tứ Ẩm Thực Vui Nhộn đã được rất nhiều khách mời ghé qua mang đến nhiều niềm vui lẫn bất ngờ. Diễn viên Anh Tú, khách mời của gian bếp tuần này cũng không ngoại lệ. Xuất hiện ở siệu thị trong tạo hình “Vợ nhặt”, Anh Tú gặp ngay “anh Tràng” Huỳnh Lập cũng đang tích cực mua đồ dự trữ cho mùa dịch hoành hành. Không chỉ đi siêu thị bình thường, cả hai đã phải vượt qua thử thách bằng những câu thả thính độc chiêu gắn liền với các loại thực phẩm cần mua.

Thực hiện một món ăn khá quen thuộc nhưng với công thức riêng của gian bếp Bộ tứ, món Bánh đúc vợ nhặt do vợ chồng anh Tràng thực hiện vô cùng hấp dẫn với màu vàng cam bắt mắt ăn cùng thịt cua và hến. Huỳnh LậpAnh Tú cũng chia sẻ những bí kíp về công thức pha bột, cách làm nước chấm... để có một món bánh đúc độc đáo.

Đến chơi gian bếp đúng ngày cá tháng 4, Anh Tú chắc hẳn là vị khách mời “số nhọ” nhất vì bị chương trình và cả Huỳnh Lập cho ăn “cá” liên tục đến nỗi bột trét đầy mặt vẫn phải ngậm ngùi nhìn Huỳnh Lập một mình review món ăn. Để “đáp” lại, Anh Tú lắm trò cũng không hề chịu thua kém liền “tổ chức live show” với nhiều ca khúc cover độc đáo mừng chủ đề Cá tháng Tư với hàng loạt bài Tháng 4 là lời nói dối của em, Nói dối…lẫn giới thiệu ca khúc mới sắp ra mắt chân thành và sâu lắng đến nỗi Huỳnh Lập cũng phải cạn lời.

Cùng tiếp tục theo dõi Bộ Tứ Ẩm Thực Vui Nhộn mùa 2 vào lúc 20h thứ 4 hàng tuần trên kênh Youtube Việt Nam Tươi Đẹp Food & Travel để cùng gặp gỡ bộ tứ hài hước và chờ đón các khách mời bất ngờ ở những số tiếp theo.

 

Hình ảnh: TRẦN ANH

 
:
Xem thêm
Về đầu trang